1. ข้อมูลเบื้องต้น ชีวิตที่มีค่า ไม่ใช่ชีวิตที่ร่ำรวย มีเกียรติ์หรืออายุยืน แต่..ชีวิตที่มีค่าคือชีวิตที่ตัวเราเป็นคนมีคุณค่าและทำให้ชีวิตคนอื่นมีค่า
2. แนวความคิด ชีวิตมีค่า ใม่ว่าจนหรือรวย
3. กลุ่มเป้าหมาย ประชาชนทุกคนที่มีการเจ็บป่วยบ่อยๆ
3.1 ด้านกายภาพ เช่น อายุ 20-30 ปี/เพศ หญิง-ชาย/สถานภาพ ทุกสถานภาพ
3.2 ด้านจินตภาพ เช่น พฤติกรรม ใม่ค่อยสบาย/นิสัย ชอบดุแลตัวเอง /รสนิยม ทั่วไป
4. อารมณ์และความรู้สึก (บุคลิก) ของงาน 3 คำ ชีวิต มี คุณค่า
5. จัดอันดับหลักการออกแบบ
- แนวความคิด ชีวิตมีค่าเสมอ
- ความสวยงาม น่าตาที่ยิ้มแย้มของคน
- ประโยชน์ใช่สอย สามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น