วันอังคารที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2553

โฆษณาไทยประกันชีวิต(แม่ต้อย)



1. ข้อมูลเบื้องต้น ชีวิตที่มีค่า ไม่ใช่ชีวิตที่ร่ำรวย มีเกียรติ์หรืออายุยืน แต่..ชีวิตที่มีค่าคือชีวิตที่ต­ัวเราเป็นคนมีคุณค่าและทำให้ชีว­ิตคนอื่นมีค่า

2. แนวความคิด ชีวิตมีค่า ใม่ว่าจนหรือรวย

3. กลุ่มเป้าหมาย ประชาชนทุกคนที่มีการเจ็บป่วยบ่อยๆ

3.1 ด้านกายภาพ เช่น อายุ 20-30 ปี/เพศ หญิง-ชาย/สถานภาพ ทุกสถานภาพ

3.2 ด้านจินตภาพ เช่น พฤติกรรม ใม่ค่อยสบาย/นิสัย ชอบดุแลตัวเอง /รสนิยม ทั่วไป

4. อารมณ์และความรู้สึก (บุคลิก) ของงาน 3 คำ ชีวิต มี คุณค่า

5. จัดอันดับหลักการออกแบบ

- แนวความคิด ชีวิตมีค่าเสมอ

- ความสวยงาม น่าตาที่ยิ้มแย้มของคน

- ประโยชน์ใช่สอย สามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น